คน[ลึก]ไขปริศนา[ลับ]

19 ม.ค.

  งานบ้านนั้นมีมากมาย เช่น กวาดบ้าน ถูบ้าน ฯลฯ บอกไปก็เยอะมากมายครับ *-* สวัสดีครับ -/\- ! วันนี้ผมจะมานำเสนอการ์ตูนเรื่อง “คน[ลึก]ไขปริศนา[ลับ]” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพ่อบ้านคนหนึ่งที่มีหน้าที่เกี่ยวกับงานบ้านแล้วยังไม่พอ ยังต้องดูแลคุณชายคนหนึ่งอีกด้วย แต่ถ้ามีเนื้อเรื่องแค่นี้มันก็อาจจะดูน่าเบื่อเกินไปนะครับ :p ในเรื่องนั้นยังมีการต่อสู้อีกด้วย ซึ่งพ่อบ้านนั้นคอยปกป้องช่วยเหลือคุณชายเกือบตลอดเวลา รวมไปถึงการไขเรื่องปริศนาต่าง ๆ นานา ผมอ่านดูตอนแรก ๆ ก็ไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่พอไป ๆ มา ๆ แล้วก็สนุกมากครับ ขอย้ำครับว่า”สนุกมาก” เป็นการ์ตูนต่อสู้+แนวไขคดีปริศนาลึกลับ แต่สำหรับใครที่ยังไม่ได้ทำงานบ้านแล้วละก็รีบไปทำซะละ บ้านของเราจะได้สะอาด ^^ ส่วนคนที่ไม่ชอบทำงานบ้านนั้น ผมอยากจะบอกว่า”งานบ้านนั้นก็ไม่ได้น่าเบื่ออะไรมากมายหรอกครับ มันเหมือนกับการออกกำลังกายนั่นละครับ” ที่เราทำงานบ้านนั้นเพราะว่าเราอยากให้บ้านของเราสะอาด ไม่ได้อยู่ที่คำว่า”ชอบ” กับ “ไม่ชอบ” ครับ เพราะถ้าทำงานบ้านแล้ว บ้านของเราก็จะน่าอยู่และสะอาดครับ :)

ใส่ความเห็น

ติดตาม

Get every new post delivered to your Inbox.

