สุขสันต์วันปีใหม่จ้า

1 ม.ค.

  สวัสดีวันปีใหม่ครับ ! วันนี้ก็มาถึงใที่สุด เปรียบเสมือนวันแห่งการเริ่มต้นใหม่กับสิ่งใหม่ ๆ หลาย ๆ สิ่ง เพราะคนเราคิดว่าปีใหม่จะต้องดีกว่าปีเก่าเสมอ แต่มันอยู่ที่เรา ว่าเราจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเช่นไร ? วันนี้ผมจะมานำเสนอกิจกรรมที่ผมทำกับแม่ในช่วงปีใหม่นะครับ ขอบอกไว้ก่อนว่าภาพที่ถ่ายมาบ้านผมอาจจะรกไปหน่อยนะครับ ต้องขอความกรุณาอย่าคิดอะไรมากนะครับ >,<” ในวันปีใหม่นั้นเหมือนเป็นวันพิเศษหรือวันเกิดเลย ผมนั้นชอบดูโทรทัศน์มากครับ และแม่ของผมก็ชอบดูเหมือนกัน ในช่วงปีใหม่นี้ผมก็เลยอยู่บ้านนั่งดูโทรทัศน์กับแม่ ส่วนพ่อก็เป็นคนถ่ายให้ครับ (เพราะว่าพ่อผมนั้นไม่คอยชอบถ่ายรูป แต่ชอบเป็นคนถ่ายให้มากกว่า) การดูโทรทัศน์นั้นก็ทำให้ผมได้ใช้เวลาอยู่กับพ่อแม่ หรือผู้ปกครองมากขึ้นครับ ^^ เป็นการสร้างเสริมความรัก ความอบอุ่นภายในบ้านครับ ปรกติแล้วผมก็ดูโทรทัศน์กัน 3 คนคือพ่อ แม่ และก็ผม การดูโทรทัศน์ก็เป็นกิจกรรมที่เราสามารถทำกันได้ภายในครอบครัวครับ และก็เป็นกิจกรรมง่าย ๆ เลยด้วย แต่ครอบครัวผมจะไม่แย่งกันดูครับ จะดูก็ดูช่องเดียวกันครับ บางบ้านอาจจะแย่งช่องกันดูก็ได้ 555′ แต่ก็อย่าทะเลาะกันนะครับ ข่าวหรือหนังในโทรทัศน์เราก็สามารถหาดูทางช่องทางอื่นได้อีก เพราะฉะนั้นอย่าทะเลาะกันเลยครับ 🙂 งั้นผมขอตัวไปดูโทรทัศน์กับครอบครัวของผมก่อนนะครับ สวัสดีครับ -/\-

ใส่ความเห็น