รางวัลแห่งความพยายาม

7 ก.พ.

  รางวัล คือ สิ่งของที่ได้รับตอบแทนจากการกระทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งสำเร็จลุล่วงและสมบูรณ์ดีเยี่ยมที่สุด รางวัลก็เหมือนกับของที่คอยให้กำลังใจเรา เพราะว่าเรามีจุดหมาย เราก็จะมีกำลังใจพยายามทำสิ่งต่าง ๆ อย่างสุดความสามารถเลยทีเดียว ! สวัสดีจ้า วันนี้ผมจะมานำเสนอรางวัลโครงงานของห้องผมครับ ^^ ในระดับชั้นม.3 ห้องผม 3/3 ได้รับรางวัลชนะเลิศของระดับชั้น ซึ่งชื่อเรื่องของโครงงานคือ “ลูกเดือยจักรพรรดิ์” เป็นโครงงานที่ศึกษาเกี่ยวกับลูกเดือยครับ ศึกษาเกี่ยวกับประโยชน์ สรรพคุณ วิธีการเพราะปลูก และการเจริญเติบโตของลูกเดือย ซึ่งห้องผมนั้นได้นำข้อดีของลูกเดือยมาทำน้ำลูกเดือยขึ้น ซึ่งทำกันเองเลย ต้มกันเองสด ๆ เลย แต่น้ำลูกเดือยนั้นไม่ค่อยมีรสชาติครับ ห้องผมก็เลยใส่เครื่องปรุงคือน้ำตาลลงไป เพื่อให้ได้รสชาติที่อร่อย กลมกล่อม ^^ ในวันโครงงานน้ำลูกเดือยของเราขายดีพอสมควร-มากเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกัน พวกเราห้องม.3/3 ก็มีอาชีพเสริมไปโดยปริยาย นั่นก็คือ “การขายเสื้อทวีธา 113” ซึ่งพวกเราห้องม.3/3 จัดทำกันขึ้นเอง ราคาตัวละ 149 บาท ในช่วงแรกก็ขายกันออกดี แต่พอมากลาง ๆ ก็เริ่มจะขายกันไม่ออกแล้ว ไม่ใช่ว่าเสื้อไม่ดีนะครับ แต่ราคาแพงไปนิดนึง :p จึงขายกันไม่ค่อยได้ แต่พอใกล้จะจบงานสินค้าเราก็ขายดีพอสมควร จนถึงตอนนี้เสื้อของเรายังเหลืออยู่อีก 40 ตัว มี Size M , L เหลืออยู่ 2 Size ครับ ถ้าใครที่ยังไม่มีเสื้อทวีธารุ่น 113 แล้วละก็ อย่าลืมมาอุดหนุนนะครับ สั่งซื้อได้ที่ห้องม.3/3ครับ หมดแล้วหมดเลยนะครับ มีจำนวนจำกัด 🙂

ใส่ความเห็น

